Hiến Pháp

[Hiến Pháp][bsummary]

Ngày lễ

[Ngày lễ][bigposts]

Bài tập

[Bài tập][twocolumns]

Ngày nói dối

Ngày nói dối

Nói dối là gì?

Nói dối là nói không đúng sự thật. Nói dối có thể là xấu cũng có thể là tốt đẹp) tùy vào mục đích sử dụng của từng người, hoàn cảnh sống...)

Ngày nói dối ( ngày cá tháng tư ) là ngày gì?

Nhưng hôm nay ngày 1 tháng 4 ( dương lịch hàng năm ) các bạn lừa tinh vi không gây hại cho mọi người để đem lại niềm vui cho họ. Tuy nhiên Thư Viện Luật Học không lừa lọc được ai cả, toàn bị bọn bạn lừa thôi

Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói đùa, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước, là ngày mà theo phong tục cũ tại một số quốc gia, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau, và nhằm ngày 1 tháng 4 dương lịch hàng năm.

Lịch sử ngày nói dối ( ngày cá tháng tư )


Tiền thân của ngày Cá tháng tư, bao gồm lễ hội La Mã của Hilaria (Hilaria (tiếng Hy Lạp: ἱλάρια; Latin: hilaris, "vui nhộn") là lễ hội tôn giáo thời La Mã cổ đại tổ chức vào ngày xuân phân để vinh danh nữ thần Cybele) được tổ chức ngày 25 tháng 3, và lễ của kẻ đùa thời Trung Cổ (lễ hội dân gian, thường xuyên được tổ chức bởi các giáo sĩ và giáo dân từ thế kỷ thứ 5 cho đến thế kỷ thứ 16 ở một số quốc gia châu Âu, chủ yếu là Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ba Lan, Anh và Scotland) được tổ chức ngày 28 Tháng 12, vẫn còn là một ngày mà trò đùa được bày ra ở các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha.

Các bạn đọc thêm tại https://vi.wikipedia.org/wiki/C%C3%A1_th%C3%A1ng_t%C6%B0 để biết nhiều hơn về ngày cá tháng tư Ngày nói dối.

Lợi dụng ngày nói dối

Thường thì một số người hay lợi dụng nó để nói thật ( tỏ tình chẳng hạn ) . Chỉ là gợi ý, bật đèn xanh để đối phương biết mình đang để ý đến nó, đơn giản thế thôi.

Ngày nói dối - Hãy làm cho bạn bè, người thân, người yêu của bạn trở thành người ngớ ngẩn trong ngày này để đem lại cho nhau niềm vui nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét